Điều khoản và điều kiện

Cập nhật lần cuối: ngày 5 tháng 9 năm 2024

Tổng quan

Các Điều khoản và Điều kiện chung này áp dụng khi bạn mua sản phẩm từ chúng tôi, Goldilocks, qua trang web goldilocks.vn. Khi mua sản phẩm từ goldilocks.vn, bạn xác nhận rằng bạn đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện này.

Khi đặt hàng trên trang web, một thỏa thuận mua bán được hình thành giữa bạn và Goldilocks khi chúng tôi xác nhận đơn hàng của bạn bằng văn bản và bạn nhận được xác nhận đơn hàng. Vui lòng lưu trữ xác nhận đơn hàng để dễ dàng liên hệ với chúng tôi về việc mua hàng.

Bạn phải ít nhất 18 tuổi để mua sản phẩm trên goldilocks.vn.

Liên hệ với chúng tôi

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ, email hoặc số điện thoại được cung cấp dưới đây:

Tầng 7, tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
Email: goldilocksvietnam@gmail.com
Hotline: 0225 2628 899

Nếu chúng tôi thay đổi địa chỉ, email hoặc số điện thoại, thông tin cập nhật sẽ được đăng trên trang web goldilocks.vn.

Giá cả & thanh toán

Tất cả giá của các sản phẩm được niêm yết trên goldilocks.vn và có thể thay đổi tùy theo chiến lược giá của công ty. Giá hiển thị bao gồm VAT. Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy bỏ đơn hàng nếu có lỗi kỹ thuật hoặc sai sót trong việc hiển thị giá.

Phương thức thanh toán:
Goldilocks chấp nhận thanh toán qua các phương thức như Visa, MasterCard, và các giải pháp thanh toán qua ngân hàng. Mọi thông tin thanh toán sẽ được bảo mật và xử lý theo Chính sách Bảo mật của chúng tôi.

Vận chuyển & giao hàng

Sản phẩm được giao bởi VNPost. Phí vận chuyển là 30,000 VND cho đơn hàng dưới 1,000,000 VNDmiễn phí cho đơn hàng từ 1,000,000 VND trở lên.

Thời gian giao hàng là 3-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng. Vui lòng lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo khu vực.

Điều khoản và quyền rút lui

Bạn có quyền rút khỏi giao dịch trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng mà không cần lý do cụ thể. Sản phẩm phải chưa sử dụng và còn nguyên trong bao bì gốc. Vui lòng gửi thông báo rút lui qua email hoặc thư về địa chỉ của chúng tôi.

Bạn chịu trách nhiệm về chi phí và sự an toàn của sản phẩm trong quá trình gửi trả. Sản phẩm sẽ được hoàn tiền trong vòng 10 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được hàng trả lại.

Khiếu nại

Nếu bạn nhận được sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 2 tháng kể từ ngày phát hiện lỗi qua email goldilocksvietnam@gmail.com. Chúng tôi sẽ xử lý khiếu nại theo luật bảo vệ người tiêu dùng hiện hành.

Bất khả kháng (Force Majeure)

Goldilocks không chịu trách nhiệm đối với các chậm trễ hoặc hư hỏng do các tình huống nằm ngoài khả năng kiểm soát như thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, hay các vấn đề về liên lạc hoặc vận chuyển.

Thay đổi và bổ sung

Goldilocks có quyền thay đổi và bổ sung Điều khoản và Điều kiện này bất kỳ lúc nào. Các thay đổi sẽ được công bố trên goldilocks.vn và áp dụng cho các giao dịch sau thời gian công bố.

Sử dụng nội dung người dùng

Khi bạn gửi đánh giá hoặc nội dung khác trên website của chúng tôi, bạn cấp quyền cho Goldilocks sử dụng nội dung đó cho mục đích tiếp thị và truyền thông.

Luật pháp và tranh chấp

Mọi tranh chấp phát sinh từ các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết theo luật pháp Việt Nam, và tòa án tại Hải Phòng sẽ có thẩm quyền giải quyết.